อบรมการพัฒนาทักษะงานบริการสู่การเป็นศูนย์ราชการสะดวก GECC
บุคลากรงานวิเทศสัมพันธ์ฯ นำโดย ดร. ชฎาพร โชติรดาภาณ์ รักษาการหัวหน้างานวิเทศสัมพันธ์ฯ เข้าร่วมการอบรมการพัฒนาทักษะงานบริการหน่วยงานมหาวิทยาลัยที่มีประสิทธิภาพสู่มาตรฐานการให้บริการประชาชน (ศูนย์ราชการสะดวก GECC) เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2563 ณ ห้องประชุมรัตนาอาภา มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจในสมรรถนะด้านการให้บริการอย่างเต็มศักยภาพ อันจะนำไปสู่การพัฒนา ปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการนักศึกษาและประชาชนของหน่วยงาน รวมถึงแนวทางการสร้างจิตบริการของหน่วยงานแก่นักศึกษาและประชาชนที่มาติดต่อราชการ (GECC)
เครดิตภาพ: งานวิเทศสัมพันธ์ฯ, งานประชาสัมพันธ์
วิเทศสัมพันธ์และกิจการอาเซียน มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2566). อบรมการพัฒนาทักษะงานบริการสู่การเป็นศูนย์ราชการสะดวก GECC. สืบค้น 3 ตุลาคม 2567, จาก https://iraa.kpru.ac.th/page_id/458/TH
ข้อมูลอื่น ๆ
ความร่วมมือด้านต่างประเทศของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร (KPRU International Collaboration)
เผยแพร่เมื่อ 25 กันยายน 2568
Executives of Xishuangbanna Vocational and Technical College visited KPRU
เผยแพร่เมื่อ 11 กันยายน 2567
คณะผู้บริหารจากวิทยาลัยอาชีวศึกษาและเทคนิคสิบสองปันนา เยือนมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร กระชับความสัมพันธ์สู่ปีที่ 5!
เผยแพร่เมื่อ 11 กันยายน 2567