อบรมการสร้างนวัตกรรมการบริการในสถาบันอุดมศึกษา
สำหรับการอบรมในครั้งนี้ เพื่อให้บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำนวัตกรรมบริการในหน่วยงานของตนเอง และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มีความทันสมัยและลดเวลาการทำงาน โดยวิทยากรผู้บรรยายได้กล่าวถึงนวัตกรรมว่า หมายถึง การปฏิบัติงานด้วยวิธีการใหม่ๆ การเปลี่ยนแปลงทางความคิด การผลิต กระบวนการ ซึ่งเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง หรือการพัฒนาต่อยอดจากสิ่งที่ทำอยู่เดิมให้ดีขึ้น ทันสมัย ลดขั้นตอน และมีประสิทธิภาพประสิทธิผลมากขึ้น
Cr. ภาพ งานประชาสัมพันธ์
วิเทศสัมพันธ์และกิจการอาเซียน มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2566). อบรมการสร้างนวัตกรรมการบริการในสถาบันอุดมศึกษา. สืบค้น 2 ธันวาคม 2567, จาก https://iraa.kpru.ac.th/page_id/478/TH
ข้อมูลอื่น ๆ
ความร่วมมือด้านต่างประเทศของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร (KPRU International Collaboration)
เผยแพร่เมื่อ 25 กันยายน 2568